รับลิงก์ Facebook X Pinterest อีเมล แอปอื่นๆ - สิงหาคม 12, 2564 ผลการเรียนรู้ครั้งที่ ๘ ระบบการจัดการเรียนรู้ออนไลน์ (Online Learning Management System) วันที่ 12 สิงหาคม 2564 เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง รับลิงก์ Facebook X Pinterest อีเมล แอปอื่นๆ ความคิดเห็น
- กรกฎาคม 02, 2564 ผลการเรียนรู้ครั้งที่ ๓ ระบบการจัดการเรียนรู้ออนไลน์ ( Online Learning Management System) วันที่ 8 กรกฎาคม 25 64 1. กิจกรรมการเรียนออนไลน์ มีดังนี้ครับ เข้าเรียนในระบบอีเลิร์นนิ่ง ( http://elearning.yru.ac.th) กิจกรรมดังนี้ 1.1 ทบทวนเนื้อหาบทที่ 1 https://elearning.yru.ac.th/.../%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8... 1.2 ทำแบบทดสอบหลังเรียน ( Posttest) บทที่ 1 บทนำ https://elearning.yru.ac.th/home/mod/quiz/view.php?id=1860 1.3 เตรียมตัวเล่นเกมส์ Kahoot ทบทวนความรู้บทที่ 1 ( สะสมแต้มแต่ละบท มีรางวัลคะแนนรวมสูงสุด Top 10) โดยให้เปิดเว็บ https://kahoot.it และรออาจารย์บอกรหัส และแนะนำขั้นตอนการเล่นในห้องประชุม ZOOM ... Read more »
ผลการเรียนรู้ครั้งที่3 - ธันวาคม 19, 2562 เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 19 เดือน ธันวาคม พ.ศ.2562 คาบเรียนเช้าของอาจารย์งดสอนในห้อง อาจารย์รายวิชาได้มอบหมายให้นักศึกษาเรียนรู้ ทำงานเป็นทีม ในห้องค้นคว้า โดยมีประเด็นสำคัญดังนี้ โดยอาจารย์ให้ศึกษาเนื้อหาในบทที่ ๑ ในระบบอีเลิร์นนิ่งให้จบและทำแบบทดสอบหลังเรียน ให้ได้คะแนนมากที่สุด (ทำได้ไม่เกิน ๓ ครั้ง) อาจารย์ให้พัฒนาเว็บบล็อกของตนเอง โดยปรับรูปแบบให้เหมาะสม เพิ่ม Gadget ที่เป็นประโยชน์ เช่น สถิติ ค้นหา หรืออื่น ๆ และอาจายร์ยังให้สรุปผลการทำกิจกรรมและการเรียนรู้วันนี้ลงในเว็บบล็อกของตนเอง เป็นกิจกรรมการเรียนรู้ครั้งที่ ๒ มีภาพการทำกิจกรรมกลุ่มประกอบ แชร์สรุปผลการเรียนจากเว็บบล็อกของตนเอง ไปเผยแพร่ยัง Google+ กลุ่มรายวิชาการจัดการสารสนเทศด้านการศึกษา (มรย.) Read more »
- กรกฎาคม 30, 2564 ผลการเรียนรู้ครั้งที่ ๗ ระบบการจัดการเรียนรู้ออนไลน์ ( Online Learning Management System) วันที่ 29 กรกฎาคม 25 64 กิจกรรมการสอนการเรียนในวันนี้ มีดังนี้ 1 . ให้นักศึกษาทุกคนเข้าห้อง Zoom Conference เวลา 9.0 0 น. 1.1 ให้นักศึกษาแต่ละกลุ่มนำเสนอ หัวข้อโครงงานในบทที่ 1 ซึ่งมีหัวข้อย่อย ๆ ได้แก่ ความสำคัญและความเป็นมา วัตถุประสงค์ ขอบเขตการศึกษา ประโยชน์ที่คาดว่าจะได้รับ ระยะเวลาศึกษาโครงงานและนิยามคำศัพท์เฉพาะ โดยมีทั้งหมด 6 กลุ่ม นำเสนอตามลำดับตามอาจารย์กำหนดไว้ ซึ่งแต่ละกลุ่มมีหัวข้อนำเสนอ ดังต่อไปนี้ กลุ่ม 1 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง แนวคิดเชิงคำนวณ รายวิชา เทคโนโลยี (การออกแบบและเทคโนโลยี) ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2 กลุ่ม 2 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี วิชา การออกแบบและเทคโน... Read more »
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น