ผลการเรียนรู้ครั้งที่ ๙
ระบบการจัดการเรียนรู้ออนไลน์
(Online
Learning Management System)
วันที่ 19
สิงหาคม 2564
1. การศึกษาด้วยตนเอง
1.1 ก่อนเข้าเรียนวันนี้
ควรทบทวนเนื้อหา และกิจกรรมการเรียนรู้ให้ครบถ้วน ในบทที่ 4
2. เตรียมตัวเล่นเกมส์
Kahoot
ทบทวนความรู้บทที่ 4 (สะสมแต้มแต่ละบท
มีรางวัลคะแนนรวมสูงสุด Top 10) โดยให้เปิดเว็บ https://kahoot.it
และรออาจารย์บอกรหัส และแนะนำขั้นตอนการเล่นในห้องประชุม Google
Meet
3. ให้นักศึกษาทุกคนเข้าห้อง Google Meet เวลา 9.00 น.
จากนั้นอาจารย์ อธิบายการใช้งาน Science Mathematics Program (SMP) YRU ซึ่งแต่ละการทำงานก็จะมีการทำงานที่แตกต่างกัน
และแต่ละทำหน้าที่ก็จะมีหน้าที่ต่างกัน เช่น การแก้ไขการตั้งค่า
เริ่มการแก้ไขในหน้านี้ Course completion
เป็นต้น
ในการอธิบายการอธิบายการใช้งาน
Science
Mathematics Program (SMP) YRU เพื่อนำไปการศึกษาโครงงาน
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งการเปลี่ยนแแปลงของเทคโนโลยี วิชา
การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3 ในกลุ่มของตัวเอง
เพื่อเกิดประโยชน์
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น