ระบบการจัดการเรียนรู้ออนไลน์
(Online Learning
Management System)
วันที่ 16
กันยายน 2564
1. นักศึกษาทุกคนเข้าห้อง Google Meet เวลา 9.30 น.
2. ในวันนี้มีการนำเสนอความก้าวหน้าของโครการ
“การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งการเปลี่ยนแแปลงของเทคโนโลยี” โดยนำเสนอเนื้อหาความก้าวหน้า
บทที่ 2 ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง คณะผู้จัดทำได้ศึกษาเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องดังต่อไปนี้
1. เอกสารที่เกี่ยวข้องกับ
การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
1.1
สาเหตุหรือปัจจัยการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
1.2
ตัวอย่างการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี
1.3
ผลกระทบของเทคโนโลยี
1.4
ตัวอย่างการวิเคราะห์ผลกระทบของเทคโนโลยี
2. เอกสารที่เกี่ยวข้องกับ
บทเรียนออนไลน์ E - learning
2.1
ความหมายของบทเรียน E - learning
2.2
องค์ประกอบของ E - learning
2.3
ระดับการนำ E - learning
2.4
ขั้นตอนการพัฒนาบทเรียน ADDIE Model
มีขั้นตอนการศึกษาและการพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งตามขั้นตอนของ
ADDIE
กลุ่ม 1 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง แนวคิดเชิงคำนวณ รายวิชา เทคโนโลยี (การออกแบบและเทคโนโลยี) ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2
กลุ่ม 2 เรื่อง
การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี วิชา
การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3
กลุ่ม 3 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง
เรื่อง ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัย วิชา วิทยาการคำนวณ
ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6
กลุ่ม 4 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง
เรื่อง องค์ประกอบหลักการทำงานระบบคอมพิวเตอร์ รายวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี
ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2
กลุ่ม 5 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง
รายวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4
กลุ่ม 6 เรื่อง
การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง การเทคโนโลยีอย่างปลอดภัย รายวิชา
การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น