ผลการเรียนรู้ครั้งที่ ๑๓

ระบบการจัดการเรียนรู้ออนไลน์ (Online Learning Management System)

วันที่ 16 กันยายน 2564

         1. นักศึกษาทุกคนเข้าห้อง Google Meet เวลา 9.30 น.

          2. ในวันนี้มีการนำเสนอความก้าวหน้าของโครการ การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งการเปลี่ยนแแปลงของเทคโนโลยีโดยนำเสนอเนื้อหาความก้าวหน้า

บทที่ 2  ทฤษฎีและเอกสารที่เกี่ยวข้อง คณะผู้จัดทำได้ศึกษาเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้องดังต่อไปนี้

          1. เอกสารที่เกี่ยวข้องกับ การเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี

1.1 สาเหตุหรือปัจจัยการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี

1.2 ตัวอย่างการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี

1.3 ผลกระทบของเทคโนโลยี

1.4 ตัวอย่างการวิเคราะห์ผลกระทบของเทคโนโลยี

          2. เอกสารที่เกี่ยวข้องกับ บทเรียนออนไลน์ E - learning

2.1 ความหมายของบทเรียน E - learning

2.2 องค์ประกอบของ E - learning

2.3 ระดับการนำ E - learning

2.4 ขั้นตอนการพัฒนาบทเรียน ADDIE Model

 มีขั้นตอนการศึกษาและการพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งตามขั้นตอนของ ADDIE



 


 



 


 

กลุ่ม 1 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง แนวคิดเชิงคำนวณ รายวิชา เทคโนโลยี (การออกแบบและเทคโนโลยี) ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2

 

    กลุ่ม 2 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่งการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี วิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 3

 

   กลุ่ม 3 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัย วิชา วิทยาการคำนวณ ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 6

 

   กลุ่ม 4 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง องค์ประกอบหลักการทำงานระบบคอมพิวเตอร์ รายวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 2

 

   กลุ่ม 5 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง รายวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 4

    

กลุ่ม 6 เรื่อง การพัฒนาบทเรียนอีเลิร์นนิ่ง เรื่อง การเทคโนโลยีอย่างปลอดภัย รายวิชา การออกแบบและเทคโนโลยี ระดับชั้น มัธยมศึกษาปีที่ 1

 

 

 

 

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ผลการเรียนรู้ครั้งที่5

กิจกรรมจูงมือน้องสู่รั้วSTA